• โรงเรียนบ้านแม่เทย
    389 หมู่ 6 ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน 51110
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ลำพูน เขต 2

  • โรงเรียนบ้านแม่เทย
    389 หมู่ 6 ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน 51110
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ลำพูน เขต 2

  • โรงเรียนบ้านแม่เทย
    389 หมู่ 6 ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน 51110
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ลำพูน เขต 2

  • โรงเรียนบ้านแม่เทย
    389 หมู่ 6 ต.แม่ตืน อ.ลี้ จ.ลำพูน 51110
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ลำพูน เขต 2

วิสัยทัศน์/พันธกิจ/เป้าประสงค์

วิสัยทัศน์(Vision)
        โรงเรียนบ้านแม่เทยเป็นโรงเรียนดีมีคุณภาพของชุมชน มุ่งมั่นพัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ควบคู่ทักษะชีวิต เปี่ยมด้วยคุณธรรมจริยธรรม ก้าวทันเทคโนโลยี ดำรงชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยอาศัยการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย
 
พันธกิจ (MISSION)

        1.  พัฒนาสถานศึกษาให้เป็นโรงเรียนคุณภาพตามนโยบาย “1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ”สร้างเครือข่ายความร่วมมือทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา  
        2. สถานศึกษาให้บริการการจัดการเรียนการสอนให้นักเรียนทุกกลุ่มเป้าหมายโดยให้ผู้เรียนที่บกพร่องทางการเรียนรู้เรียนร่วมกับเด็กปกติ
        3.  พัฒนานักเรียนให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา และมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์
        4.  ส่งเสริมสนับสนุนนักเรียนในด้านทักษะการทำงาน ทักษะทางศิลปะ ดนตรีและกีฬา
        5.  ส่งเสริมและพัฒนาครูและบุคลากรให้มีสมรรถนะในการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
        6.  พัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานวิชาชีพ
        7.  ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารจัดการและการจัดการเรียนรู้
        8.  พัฒนาแหล่งเรียนรู้ทั้งภายในและนอกสถานศึกษา ใช้ศิลปะวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น
 
เป้าหมาย( Goals )
        1. นักเรียนมีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษา และมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์
        2. นักเรียนมีทักษะในการทำงาน ทักษะทางศิลปะ ดนตรีและกีฬา
        3. ครูและบุคลากรมีสมรรถนะในการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
        4. ครูและบุคลากรทางการศึกษามีคุณภาพตามมาตรฐานวิชาชีพ
        5. ครูและบุคลากรทางการศึกษามีการใช้ศิลปวัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น และแหล่งเรียนรู้ทั้งภายในและนอกสถานศึกษา 
        6. สถานศึกษามีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ใช้สนับสนุนการบริหารจัดการที่เพียงพอสำหรับการจัดการเรียนรู้ให้แก่ผู้เรียนทุกชั้นเรียน
        7. สถานศึกษามีความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐานและระบบสนับสนุนนักเรียนตามบริบทของชุมชน
        8. สถานศึกษามีหลักสูตรการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมกับบริบทของโรงเรียน
        9. สถานศึกษามีโครงสร้างการบริหารองค์กรที่ชัดเจน